Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Hỗ trợ thi công, lắp đặt Gỗ tán âm - Công ty Cách âm Đông Á

Hỗ trợ thi công, lắp đặt Gỗ tán âm - Công ty Cách âm Đông Á

Bạn đang kinh doanh loại hình quán bar? bạn đang bị hàng xóm xung quanh nhà mình, than phiền về tiếng âm thanh phát ra từ quán bar quá lớn, ảnh hưởng đến thính giác, giấc ngủ của mọi người sau những ngày làm việc mệt mỏi?

Hoặc âm thanh bên trong quán bar bị lọt âm do chưa thi công cách âm quán bar, ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Tất cả những rắc rối kia từ nay ban sẽ không bao gặp lại chúng nữa!!!
Chúng tôi, Công ty Cách âm Đông Á ngay sau đây sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề trên một cách khoa học, áp dụng ngay những kỹ thuật cách âm quán bar của các nước tiên tiến trên thế giới như: Pháp, Đức, Mỹ, Anh Quốc…

Dưới đây là các bước sơ lược tham khảo thi công cách âm
- Bước 1: Chuẩn bị: Các bạn cần chuẩn bị những vật liệu thiết yếu: gỗ tiêu âm, vật liệu làm khung xương, các vật liệu khác, công cụ, dụng cụ, đồ bảo hộ cho công nhân thi công.

- Bước 2:  Xây dựng hệ khung xương: Tùy vào yêu cầu mỗi công trình mà ta chọn 

- Bước 3: Bắn gỗ tiêu âm vào hệ khung xương

- Bước 4: Một số lưu ý khi thi công gỗ tiêu âm
Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ thi công cách âm được cung cấp. Một trong những đơn vị lấy được nhiều lòng tin nơi khách hàng nhất chính là công ty Cách âm Đông Á. Với đa dạng dịch vụ cung cấp cho khách hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất đồng thời, công ty đưa ra mức giá phải chăng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sử dụng vật liệu cách âm bar clup hợp lý, hàng chất lượng nhập khẩu, giá cả phải chăng, phù hợp kinh kế khách hàng.

Ở ĐÂU THI CÔNG CÁCH ÂM HIỆU QUẢ GIÁ PHẢI CHĂNG
Chi tiết khách hàng vui lòng call:

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM ĐÔNG Á

VPGD: 260/19 Dương Thị Mười , P. Tân Thới Hiệp, Q.12, HCM

Hotline thi công : 0937245073 Mr Toàn

Web: http://cachamdonga.com/

1 nhận xét: